RSS

ท้อไม่ถอย

แน่นอนว่าความไม่สำเร็จมันมักจะมาพบเจอทุกๆคนอยู่เสมอ ไม่รู้ว่าทำไมมันมีเกลื่อนอยู่ทั่วไปให้เราพบเจอมันได้ง่ายเหลือเกิน และความไม่สำเร็จนี้แน่นอนก็เป็นเครื่องบั่นทอนกำลังใจให้ท้อได้เป็นอย่างดี



การท้อเป็นอารมณ์ที่ทุกคนต้องเคยพบเจอมาเป็นอย่างดี แน่นอนว่าไม่เคยมีใครไม่ท้อ ไม่เคยมีใครที่ไม่เคยไม่สำเร็จในสิ่งที่ต้องการ บอกได้เลยว่าทุกคนจริงๆที่ต้องเคยท้อ และต่อมาต้องดูว่าแต่ละคนท้อแล้วยังไงต่อ

บางคนท้อแล้วก็ล้มนอนอยู่ตรงนั้นไม่ลุกไปไหน บางคนท้อแล้วก็หลับตาแล้วเข็ดไม่เอาไม่อยากเจออีกแล้ว บางทีก็ท้อแล้วเกิดความคิดที่ว่าสิ่งที่ทำไปนั้นผิดแล้วไม่กล้าลองอีก ฉนั้นความคิดแบบนี้นี่แหละครับกำลังจะเอาความรวยไปจากคุณ

แต่ถ้าหากว่าคุณท้อผมขอให้คุณท้อไปเลย เต็มที่คุณอยากจะเล่นมิวสิควีดีโอเพลงอะไรตามสบายเลยเต็มที่ ผมให้เวลาคุณท้อ 1 อาทิตย์เต็มๆ จะไปเดินตากฝน จะไปเดินริมทะเล จะไปนอนกลางสนามหญ้า จะไปดูพระอาทิตย์ตกก็เชิญเอาเลย

แต่หลังจากที่เต็มที่กับความท้อแล้ว ให้รวบรวมเอาความอยากรวยกลับมาใหม่ เอาความอยากตรงนั้นกลับมาผลักดันตัวเองให้เดินต่ิอไปให้ได้ ให้กลับไปสู่เส้นทางของความรวยเหมือนเดิมดังที่คุณ อยาก อยากและอยากจะรวย

คุณลองนึกดูหากคุณรวย คุณต้องการอะไรก็จะได้ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน รถ แม้แต่ผู้หญิงคุณรวยก็สามารถจะเลือกได้ ลองนึกให้ดีนะครับ หญิงเลยนะครับสิ่งที่จะตอบแทนคุณ



เอาสิ่งต่างๆรอบๆตัวคุณมาผลักคุณขึ้นมาครับ ทำให้เป็นแรงกระตุ้นให้คุณก้าวต่อไปได้ ไม่ว่าอะไร เมื่อคุณท้อเมื่อใดให้นึกถึงสิ่งที่คุณอยากเข้าไว้มากๆครับ เอาเรื่องผมมายกตัวอย่างก็ได้เผื่อจะเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคนได้คิดตามบ้าง

ผมเองไม่ได้รวยอะไรแต่ก็บอกได้ว่าด้วยความอยากมีแฟนมันผลักผมให้ผมพยามทำอะไรบางอย่างเพื่อแฟนหรือว่าพูดง่ายๆเพื่อหญิงอะ เห็นไหมครับอะไรก็ได้ที่คุณอยากได้ อยากมีจะทำให้เกิดแรงกระตุ้นให้เราทำอะไรต่อไปได้

ถ้าหากคุณท้อเมื่อไหร่นึกเลยครับว่าอยากได้ อยากมีอะไร แล้วคุณจะลุกขึ้นมาได้อีกครั้งครับ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น