RSS

ไปเที่ยวกันบ้างไหม

จะมีกี่วันกี่คืนที่คุณอยากจะไปเที่ยวกันบ้างหรือปล่าว นานมากแล้วนะครับที่ผมไม่ได้ไปไหนเลย อยู่แต่บ้าน อยู่แต่บ้านแล้วก็อยู่แต่บ้าน ทำไงได้ครับไม่ได้เกิดมารวยพร้อมเหมือนอย่างใครๆเขา


เที่ยวด้วยกายและใจ แน่นอนครับว่าการไปเที่ยวก็ต้องไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ทั้งกายและใจ แต่บางครั้งเราอาจจะไม่มีโอกาสไปเที่ยวได้เหมือนคนอื่นๆเค้านอกจากว่า เราจะรวยพอที่จะทิ้งงานทิ้งการไปเที่ยวได้ เพราะไม่งั้นเราก็คงจะไปเที่ยวได้อย่างไม่สนุกแน่นอนเพราะว่าในใจเราเป็นห่วง

เราลองนึกดูสิครับถ้าหากว่าเรารวย เวลาเราไปเที่ยวเราจะรู้สึกว่าหลุดโลกมากแค่ไหน แน่นอนว่าสุดๆอะครับ ดังนั้นการเที่ยว ความอยากเที่ยวก็จะเป็นอีกแรงกระตุ้นหนึ่งที่จะทำให้เราอยากรวย และมีแรงที่จะคิดหาทางรวยต่อไปโดยที่จะไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยและท้อแท้มากนัก


การเที่ยว ได้เที่ยวเหมือนเป็นการให้รางวัลชีวิตครับ การได้ไปเปิดหูเปิดตา การได้ไปที่ที่เราไม่เคยไปสักครั้งในชีวิตมันเป็นอะไรที่ทำให้เราได้รู้สึกชุ่มชื่นหัวใจจริงๆนะครับ ยิ่งถ้าหากว่าใครกำลังมีความรักแล้วละก็ลองพาคนที่คุณรักไปเที่ยวด้วยกันสิครับ ผมเชื่อว่ามันจะเป็นเรื่องที่น่าจดจำไปตลอดชีวิตจริงๆครับ

ดังนั้นก็อย่าลืมให้รางวัลชีวิตของตัวคุณเองบ้างนะครับ ถือว่ารักตัวเองก็ยังดีครับ

โดยเฉพาะคนรักของคุณให้อะไรกับเค้าหรือเธอด้วยการพาไปเที่ยวสิครับ ผมรับรองว่าคุณและคนรักของคุณจะประทับใจและมีเรื่องราวของกันและกันให้ได้จดจำ ปละประทับใจไปแบบไม่รู้ลืมแน่นอนครับ ในวันนึงที่คุณแก่ตัวลง คุณจะนึกถึงมันครับ... ว่าเป็นเวลาที่ดีเหลือเกิน

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น