RSS

คนรักคือเป้าหมาย

การทำอะไรสักอย่างนึง ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นอะไรก็ตาม โดยเฉพาะธุรกิจ ต่างคนต่างต้องการความสำเร็จทั้งนั้นอยู่ที่ว่าใครจะมีวิธีการเดินไปอย่างไรให้ถึงจุดที่ต้องการนั้นได้ เป้าหมายของแต่ละคนคืออะไร แต่มีสิ่งหนึ่งบนโลกนี้ที่เป็นเป้าหมายได้ดีที่สุดนั่นก็คือ คนที่เรารัก


คนบนโลกนี้ต่างก็มีคนที่รักทั้งนั้น แต่บางครั้งก็ไม่ได้สมหวังกันได้ง่ายๆ การที่จะมีความรักที่มีความสุขนั้นอาจจะไม่ต้องใช้เงิน แต่ว่าปัจจุบันคงพูดไม่ได้แล้วถ้าหากว่าจะมีความสุขกับความรักแล้วไม่มีเงิน อะไรๆต่างต้องใช้เงินทั้งนั้น ไม่ว่าจะเที่ยว กิน และกิจกรรมทุกๆอย่างในชีวิตประจำวัน ต่างต้องใช้เงินทั้งสิ้น

คนหลายคนก็อยากมีแฟนอยากมีไว้เป็นดวงใจกำลังใจ สิ่งนี้จึงเป็นอะไรที่ท้าทายที่สุด จากคนไม่มีแฟนไม่มีคนรักไม่มีคนสนใจ ถ้าหากว่าการเดิมพันนี้เกิดประสบความสำเร็จแล้วรวยมีเงินขึ้นมาแน่นอนครับความฝันที่จะมีดวงใจน้อยๆสักดวงนึงมันก็ไม่ไกลเกินเอื้อมอีกต่อไปแล้ว

ผมเชื่อครับว่าหลายคนประกอบธุรกิจเพื่อความอยู่รอด เพื่อเป็นอาชีพเลี้ยงตัวเองและครอบครัว แต่สำหรับบางคนแล้วมันคือการต่อสู้เพื่อเป้าหมายที่เรียกว่าความรัก ความรักที่สวยงาม ความรักที่สะดวกสะบายเท่านั้นที่จะได้เป็นการตอบแทน

ไม่ต้องบอกผมหรอกครับว่าคุณไม่เห็นด้วย เพราะว่าความคิดของคนแต่ละคนก็แตกต่างกันไป และก็เจอ เจอะเรื่องราวแตกต่างไม่เหมือนกัน บางคนมองว่าง่าย บางคนมองว่ายาก แต่ผมได้รวบรวมสิ่งที่พบได้เจอมามาสรุปให้ฟังด้วยประสบการณ์ส่วนตัวของผมเท่านั้นครับ ไม่ได้อ้างอิงกับทฤษฏีใดๆนะครับ ต้องบอกไว้ตรงนี้เลย

หากคุณเป็นเหมือนผม คนที่ไม่มีสาวสนใจ ไม่มีใครเหลียวแล คุณก็จะเข้าใจแต่ถ้าหากว่าไม่ใช่ก็ขอให้คุณข้ามบทความนี้ไปก็ได้ครับ เป้าหมายของการทำธุระกิจเพื่อสร้างแรงใจ สร้างกำลังใจได้ดีที่สุดก็คือการทำเพื่อให้ได้สาวสวยครับ เป็นสิ่งที่กระตุ้นและสร้างกำลังใจให้สู้ให้ฮึกเหิมได้ดีที่สุดในทุกวันนี้ครับ

สำหรับเพื่อนๆหรือผู้ที่มีเป้าหมายที่แตกต่างออกไปก็ไม่ต้องซีเรียสอะไรมากมายนะครับ เพราะว่าอย่างที่ได้บอกไปแล้วว่าคนเรามีอะไรไม่เหมือนกันผมเพียงแค่ยกตัวอย่างเท่านั้นครับว่าเป้าหมายมันมีอะไรได้บ้าง ก็สุดแล้วแต่ว่าเราจะเลือกเป้าหมายแบบไหนใช้กระตุ้นตัวเองได้ดีที่สุดครับ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น