RSS

สำรวจตัวเอง

ก่อนที่เราจะรวยได้นั้นเราต้องมีอะไรบ้าง เคยคิดหรือไม่ครับว่าคนที่เค้าร่ำรวยส่วนใหญ่นั้นเขามีอะไร เขาเด่นอะไรวันนี้เริ่มต้นผมว่าเราลองหันกลับมามองตัวเราเองตั้งแต่วันนี้เลยดีกว่าครับ



สำรวจตัวเองก่อนรวย
1.ชอบอะไร ถ้าถามผมแล้วผมก็ตอบได้ว่า ชอบอะไรที่มันง่ายๆ สบายๆ ไม่ต้องร้อน ไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องทำงานหนัก และก็เชื่อว่าหลายนก็คิดเหมือนกัน และสิ่งที่สำคัญที่สุดนั่นก็คืออะไรก็ได้ที่ทำแล้วมีความสุข
สรุปได้ว่าไม่ชอบทำงานนั่นเอง เชื่อว่าทุกคนก็เหมือนกันนั่นแหละครับ

2.ร่างกายเรามีอะไรบ้าง บางครั้งถ้าหากว่าเราอยากรวยเราอาจจะสร้างเงินมาจากร่างกายเราก็เป็นไปได้อย่างเช่น ดารา นักร้อง นักแสดง เค้าก็ต่างสร้างเงินขึ้นมาได้ด้วยตัวของเค้าเองจากหน้าตาของเค้าเองทั้งนั้น แต่เราอาจจะไม่ต้องหน้าตาดีก็ได้ อย่างเช่นถ้าเราหน้าตาตลก เราก็อาจจะดังได้เช่นกัน ทุกอย่างสามารถมองต่างและเด่นได้ด้วยกันทั้งนั้น

3.ทุนทรัพย์ เรื่องนี้เชื่อว่าหลายๆคนที่อยากรวยยังไม่มีแน่นอนเพราะว่าถ้าหากว่ามีแล้วคงไม่มาหาวิธีการรวยแบบนี้แน่ๆ ทุนก็มีวิธีการหาได้หลายวิธีครับ ไม่ว่าจะกู้ ยืม ขอพ่อแม่ พี่น้อง ญาติ เพื่อน คนสนิท แฟน ขายบ้าน ขายรถก็แล้วแต่จะแลกกันละครับ

4.ความคิด คุณคิดว่าคุณจะรวยได้จริงๆหรือไม่ ถ้าหากคุณลองถามใจตัวคุณเองแล้วได้คำตอบว่าต้องรวยแน่ๆผมเชียร์ให้คุณทำสิ่งที่คุณตั้งใจได้เลยครับ เพราะว่าถ้าหากว่าใจของคุณตอบมาอย่างมั่นใจว่ายังไงก็ต้องรวย แสดงว่าใจคุณมั่นคงแล้วความสำเร็จมีโอกาสจะเกิดขึ้นได้สูงครับ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น