RSS

เวลา

เรื่องของเวลากับการคิดที่จะรวยก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้สิ่งอื่นๆเลย ซึ่งถ้าเราลองนึกดูเหมือนกับการที่เราจะจีบสาวสักคนนึงถ้าหากว่าเราไม่มีเวลาสิ่งต่างๆที่ทำไปก็อาจจะไม่ได้ทำให้คุณได้ใจเขาคนนั้นเท่าไหร่เพราะว่าคุณไม่มีเวลาเอาใจใส่เธอคนนั้นนั่นเอง เหมือนกันกับการที่เราจะทำธุระกิจหรือคิดจะรวยก้วยวิธีการใดๆก็ตาม ต้องมีเวลา


หากว่าในหนึ่งวันเรานอน 8 ชม. ดังนั้นเราก็จะเหลือเวลาที่จะใช้ชีวิตทำอะไรในแต่ละวันวันละ 16 ชม. ถ้าเรามีงานประจำอยู่แล้วก็ต้องทำงานประจำอย่างน้อย 8 ชม. เวลาเดินทางไปกลับอีกก็ 2 ชม. รวม 10 ชม. ตอนนี้เราเหลือเวลาอีก 6 ชม. ที่เราจะทำอะไรบางอย่างให้เราไปสู่คำที่ว่ารวย

6 ชม.นี้ คุณคิดว่าทำอะไรได้บ้าง สำหรับคนที่มีความคิดหรือได้ลองออกก้าวเดินไปก่อนบทความนี้ผมเชื่อว่า 6 ชม.นี้เป็นเวลาที่เป็นเงินเป็นทองจริงๆ แต่ไม่ต้องตกใจหรือน้อยใจไปว่าเราคิดอะไรไม่ออก ไม่รู้จะเปลี่ยนเวลา 6 ชม.นี้ไปทำอะไรดี เพราะว่าไม่มีใครทุกคนหรอกที่คิดได้ว่า 6 ชม.นี้จะไปทำอะไรให้รวย
ไม่อย่างนั้นก็คงไม่มีใครจนหรืออยากรวยอีกต่อไปแล้ว

ผมอยากให้ 6 ชม.นี้ในแต่ละวันคุณได้คิด คุณได้ศึกษา หาทางต่างๆ ไม่ต้องใหญ่ก็ได้ เริ่มจากการคิดว่าคุณต้องการทำให้ 6 ชม.นี้ได้เงินเท่าไหร่ โจทย์แรก

ต่อมาคุณจะทำอย่างไรให้ได้เงินที่คุณตั้งไว้ในโจทย์แรก แล้วก็ตามมาด้วยจะเริ่มเมื่อไหร่ หากว่าคุณพร้อมผมแนะนำให้คุณเริ่มเดินทันทีครับ เพราะว่าเวลาไม่เคยขี้เกียจ เวลาไม่เคยคิดที่จะหยุดเิดินเลย ยิ่งถ้าคุณออกเดินเร็วเท่าไหร่แม้คุณจะยังไม่รวยแต่คุณก็จะได้รู้เร็วขึ้นเท่านั้นครับ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น