RSS

ตั้งเป้าหมาย เหยื่อล่อ

แน่นอนครับความรวยไม่ใช่เป้าหมายที่แท้จริงของคนที่อยากรวย อย่าเถียงผมเลยครับ ทุกคนอยากรวยเพื่อสิ่งอื่นที่จะตามมามากกว่าลองคิดดูดีดีครับ

อะไรบ้างที่เราอยากได้ในชีวิต คงหนีไม่พ้นบ้าน รถ สำหรับครอบครัวที่อบอุ่น บางคนก็อาจจะชอบรถสปอร์ตและก็ฝันว่าอยากขับสักครั้งในชีวิตอะไรขนาดนั้นเลยทีเดียว ขณะที่คนที่ไม่ได้ชอบบ้านและรถแต่อยากรวยก็มีครับและเป้าหมายของเขาเหล่านั้นคืออะไร แต่อยากจะบอกว่าเป้าหมายต่อไปนี้เป็นแรงกระตุ้นที่มหาศาลกว่าบ้านและรถมากกว่านับค่าไม่ได้เลยครับ


เชื่อมั้ยครัรบว่าเหยื่อล่อให้เราฮึดสู้ต่อทุกๆอย่างได้นั่นคือสาวสวยนั่นเอง ความจริงแล้วไม่ค่อยมีใครพูดถึงเรื่องนี้หรอกครับ ส่วนใหญ่จะพูดในเรื่องอื่นมากกว่าแต่ทั้งๆที่เรื่องจริงแล้วเรื่องหญิงนี่แหละที่ทำให้คนรวยมากแล้วนับไม่ถ้วนเพื่อคำว่าหญิงเท่านั้น

การมีคนรักหรือการมีแฟน หรือว่าการมี่สาวสวยสักคน เชื่อมั้ยครับว่าสิ่งๆนี้เป็นสิ่งที่อยู่ลึกๆในใจของคนทำงานทุกคนก็ว่าได้ ถ้าถามว่าทำไม ผมตอบตรงๆไม่ได้ แต่หากว่าคุณเป็นผู้ชายจริงๆ คุณจะรู้อยู่ในใจคุณเองว่าทำไม

ผู้หญิงเป็นเสมือนทุกๆอย่างของผู้ชายคนนึงจริงๆ จะให้ไปบุกป่า ลุยไฟ ต่อสู้กับอะไรก็ได้ถ้าหากว่าสุดท้ายแล้วมีเธอคนที่รักอยู่ข้างๆ แม้ว่าระหว่างทางนั้นอาจจะไม่ได้พบเจอเลยก็ตามแต่ทีไรทีเขาเหล่านั้นนึกถึงเป้าหมายนี้แล้วมันก็ทำได้ทุกอย่างจริงๆ มันมีอานุภาพเกินสิ่งใดๆในโลกครับ

ที่ผมพูดมานี้ไม่ได้หมายความว่าจะให้ใครตั้งเหยื่อล่อแบบผมที่ยกตัวอย่างนะครับแต่ว่าให้คิดเฉยๆว่าอะไรที่ทำให้คุณใจเต้นได้ ทำให้คุณมีแรงขึ้นมาได้ครับ หาสิ่งนั้นให้เจอและทำให้มันเป็นเหยื่อล่อคุณให้เดินตามไปครับ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น